Grand Sunlake Văn Quán

 Grand Sunlake Văn Quán (https://grandsunlakevanquan.land/) là dự án đầu tiên tiên phong trong việc phát triển dòng căn hộ WOW HOME tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp nhiều loại căn hộ đa dạng, từ 65m2 đến 101m2, bao gồm căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và căn hộ dual key. Với diện tích đa dạng, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tìm một không gian sống thoải mái và tiện nghi. Các căn hộ WOW HOME của chúng tôi được thiết kế đặc biệt để tạo nên một không gian sống cân bằng, thịnh vượng, kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại và tinh tế cổ điển. Tầm nhìn và ánh sáng tốt nhất cùng với cảnh quan xanh mát của hồ Văn Quán và quận Hà Đông sẽ được trang bị đầy đủ trong từng căn hộ.

Để đảm bảo cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi, Grand Sunlake Văn Quán cung cấp nhiều tiện ích bao gồm hệ thống an ninh 24/7, hồ bơi vô cực, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vườn trên tầng mái (vườn treo) và Sky bar. Điều này cho phép cư dân trải nghiệm cuộc sống đầy đủ và thoải mái nhất trong căn hộ của mình. Đặc biệt, các căn hộ WOW HOME tại Grand Sunlake Văn Quán được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Các thiết bị điện tử tiên tiến và hệ thống điều hòa không khí thông minh được sử dụng để giúp cư dân tiết kiệm tối đa chi phí điện năng và giảm thiểu tác động đến môi trường.
Xem thông tin chi tiết về dự án:
Tên thương mại: Grand Sunlake
Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Tập đoàn phát triển nhà và đô thị Thăng Long Việt Nam và Công ty cổ phần thiết bị thủy lợi ( Hesco )
Vị trí: 135 Trần Phú, KĐT Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội
Diện tích: 21.294,7m2 gồm:
2 tòa nhà văn phòng 16 tầng
1 tháp căn hộ cao cấp 45 tầng
1 tháp đôi căn hộ cao cấp 50 tầng
Quy mô căn hộ: 1.024 căn, (tòa 50 tầng: 638 căn; tòa 45 tầng: 368 căn)
Mật độ xây dựng: 40 – 60%
Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn
Tiến độ bàn giao: Tháng 4/2024
Xem thêm về chúng tôi:
https://www.pinterest.com/grandsunlakevanquan2/











Nhận xét

Đăng nhận xét